Turkish Airlines thiết lập đường bay đến Hà Nội
28-06-2016 11:23
- PARITY - Thời trang thương hiệu Việt khai trương cơ sở mới tại Hà Nội (07/04/2018)
- Công ty TNHH MTV Mỹ Thuật Dạy Nghề Mới khai trương cơ sở thứ 7 nằm trong chuỗi Spa dạy nghề (12/10/2017)
- Nha khoa Phương Nam tưng bừng khai trương thêm cơ sở thứ 4 với nhiều chương trình ưu đãi cực khủng (28/08/2017)
- Sự kết hợp hoàn hảo để làm nên Thương Hiệu Thuong Luxury Wedding - Make up (06/04/2017)
(Thương hiệu 24h) Chặng bay mới sẽ được khai thác tần suất 5 chuyến/tuần, với giá khởi điểm khứ hồi từ Việt Nam - Istanbul từ 865 USD.
Hãng hàng không quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ Turkish Airlines vừa chính thức khai trương đường bay thẳng từ Istanbul đi Hà Nội và TP.HCM
Turkish Airlines là hãng hàng không năm năm liền được Skytrax bầu chọn là Hãng hàng không tốt nhất Châu Âu. Với việc đưa vào khai thác đường bay thẳng giữa hai quốc gia, Turkish Airlines mang đến ngày càng nhiều lựa chọn du lịch thuận tiện cho du khách Việt Nam, đồng thời đánh dấu cột mốc phát triển mới trong quá trình mở rộng mạng lưới tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và tăng cường thêm mạng lưới bay rộng lớn nhất thế giới của hãng.
Sau TP.HCM, Hà Nội là điểm đến thứ hai được đưa vào khai thác tại Việt Nam từ ngày 27/6/2016
Bắt đầu từ 27/6/2016, chặng bay mới sẽ được khai thác với tần suất 5 chuyến/tuần. Giờ bay trung bình đến Istanbul là 15 tiếng từ Hà Nội và 12 tiếng từ TP.HCM. Các chuyến bay sẽ được khai thác bằng máy bay Airbus 330-300 với 288 chỗ được thiết kế chủ yếu cho các tuyến bay quốc tế với đầy đủ tiện ích giải trí hiện đại.
Giá khởi điểm cho chặng bay khứ hồi từ Việt Nam - Istanbul từ 865 USD bao gồm thuế, phí sân bay và các phụ phí khác. Hãng sẽ tăng tần suất bay lên 7 chuyến/tuần từ ngày 31/10/2016.
Đường bay này cũng là cầu nối giao thông quan trọng tạo cơ hội thúc đẩy hợp tác lâu dài giữa hai nước cũng như để du khách Việt Nam có thể khám phá những di sản lịch sử của thành phố Istanbul, được mệnh danh là đô thị lớn nhất và duy nhất trên thế giới nằm trên cả 2 châu lục châu Âu và châu Á.
Ngoài ra, Hãng còn mang lại nhiều lợi ích cho du khách với các tuyến bay thường xuyên của hãng tới các điểm đến nổi tiếng ở châu Âu. Thông qua sự kiện này, hãng cũng đang có chiến lược mở rộng mạng lưới bay sang Nga, Trung Á, các nước trong khu vực Viễn Đông, Trung Đông, Châu Phi, Bắc và Nam Mỹ.
Turkish Airlines là thành viên của liên minh hàng không Star Alliance và hiện có mạng lưới bay rộng lớn nhất thế giới với hơn 241 điểm đến quốc tế và 49 điểm đến nội địa bao gồm cả Việt Nam.
Theo Báo đầu tư

- Hồi kết của một đế chế cung cấp phụ tùng xe hơi Nhật (28/06/2017)
- Điện thoại “công nghệ thời trang” Huawei P9 ra mắt tại Việt Nam (26/06/2017)
- CEO Uber chính thức từ chức (22/06/2017)
- Resort Vacations: Khai trương chi nhánh tại thủ đô Hà Nội (18/05/2017)
- Các nhãn hàng ở Mỹ lao đao vì cuộc chiến giá khốc liệt giữa Amazon và Walmart (05/04/2017)
- Microsoft trỗi dậy dưới trướng "phù thủy" Satya Nadella (03/04/2017)
- Doanh nghiệp lớn của Mỹ đồng loạt rút khỏi quảng cáo trên Youtube (23/03/2017)
- Hàng loạt thương hiệu 'thời trang ăn liền' gặp khó (20/03/2017)
- Hai công ty Trung Quốc đứng đầu danh sách nộp đơn xin cấp bằng sáng chế năm 2016 (17/03/2017)
- Grab mở trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Việt Nam (17/03/2017)