Xây dựng thương hiệu: Chọn “thay thế” hay “dự bị”?

(Thuonghieu24h) - Đều nói về sự thay thế nhưng trong tiếng Anh có hai từ là Substitute và Alternative. Nội hàm giống nhau nhưng tình huống sử dụng khác nhau. Subsitute là lựa chọn dự bị cho một lựa chọn khác. Lựa chọn dự bị này chỉ được chọn khi lựa chọn chính thức có vấn đề hoặc lựa chọn dự bị trở nên tốt...

Sabeco góp 20 tỷ đồng thành lập công ty bia ở Bến Tre

Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa thông báo Nghị quyết HĐQT thông qua chủ trương góp vốn thành lập CTCP Bia Sài Gòn - Bến Tre.

Những cách tốt nhất để xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp nhỏ

Xây dựng thương hiệu là việc cần thiết để thiết lập, quảng bá và duy trì hình ảnh của công ty. Từ logo đến những câu tagline, các công ty đều phấn đấu để giúp cho chúng có thể nhận ra ngay lập tức.

Thay đổi tư duy về xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số

Trong kỷ nguyên số, thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và chiếm vị trí quan trọng trong nền kinh tế Việt Nam, điều này đòi hỏi các doanh nghiệp thay đổi quan điểm và cách thức về xây dựng thương hiệu.

Tích cực xây dựng thương hiệu cho thanh long Việt

Việt Nam đang tích cực triển khai xây dựng thương hiệu nhằm tăng giá trị xuất khẩu (XK) cho thanh long – loại trái cây có thế mạnh của Việt Nam, đang được XK đến rất nhiều quốc gia.

Dàn người đẹp Việt rạng rỡ trong buổi ra mắt thương hiệu Hachi

Người đẹp nổi bật trong bộ váy đuôi cá màu hồng pastel bó sát, xuất hiện cùng Á hậu Tú Anh, diễn viên Hồng Đăng trong buổi ra mắt thương hiệu Hachi.

"Miến dong Nguyên Bình" nhận văn bằng bảo hộ nhãn hiệu tập thể

Ngày 11/2, huyện Nguyên Bình tổ chức lễ công bố và đón nhận văn bằng bảo hộ thương hiệu tập thể "Miến dong Nguyên Bình”. Tới dự có đồng chí Nguyễn Trung Thảo, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Phan Ngân Sơn, Phó cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ; đại diện lãnh đạo

Giữ gìn và phát triển thương hiệu là vấn đề sống còn của doanh nghiệp Việt

Để cạnh tranh được trong bối cảnh hội nhập thì việc giữ và phát triển thương hiệu Việt trước sự xâm lấn, thôn tính của các thương hiệu nước ngoài đang là vấn đề sống còn của DN Việt Nam, nhất là DN nhỏ và vừa (DNNVV).

Thúc đẩy xuất khẩu bền vững

Nhận định 2017 là năm xuất khẩu (XK) gặp nhiều khó khăn, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh yêu cầu các đơn vị thuộc Bộ phối hợp chặt chẽ, làm tốt công tác dự báo thị trường, có định hướng và giải pháp cụ thể để gỡ khó và thúc đẩy XK bền vững ngay từ tháng đầu năm.

Vựa phật thủ đất Bắc

Người dân xã Đắc Sở và Yên Sở (Hoài Đức) mang cây phật thủ từ vùng núi phía Bắc về trồng cách đây khoảng 20 năm. Bằng sức lao động, tìm tòi, học hỏi và không ngừng nâng cao kỹ thuật canh tác mà nơi đây được tôn vinh là vựa phật thủ đất Bắc, giúp nông dân làm giàu.

Xuất khẩu rau quả tăng mạnh đầu năm

Theo Tổng cục Thống kê, kim ngạch XK hàng hóa tháng 1/2017 ước tính đạt 14,60 tỷ USD, giảm 12% so với tháng 12/2016.

Hoạt động ngân hàng 1 năm nhìn lại

Trong 1 năm nhiều khó khăn, kinh tế đất nước vẫn giữ được nhịp tăng trưởng tích cực, các cân đối vĩ mô được bảo đảm… Góp vào thành công chung ấy có nỗ lực của ngành ngân hàng cả nước.

Bia Hà Nội triển khai chương trình Bia vàng mang lộc tới dịp Tết Nguyên Đán

Khách hàng khi mua tối thiểu 12 lon bia Hà Nội và bia Trúc Bạch sẽ nhận một trong các quà tặng: loa bluetooth, USB 16G, ô cầm tay, cốc sứ, áo phông, túi vải, bộ thiệp lì xì.