Lãi suất bất ngờ tăng vọt sau nhiều năm

Thuonghieu24 - Lãi suất huy động tiền đồng của các ngân hàng bất ngờ tăng khá nhanh, có nơi phát hành chứng chỉ tiền gửi với lãi suất lên tới 9,2%/năm - một kỷ lục mới sau nhiều năm qua. Phát hành chứng chỉ tiền gửi lãi suất cao Chưa đầy 2 tháng sau khi áp dụng biểu lãi suất khá h...

Chung tay bảo vệ sự an toàn cho các thương hiệu Việt trên môi trường mạng

(Thuonghieu24h) - Phát biểu tại buổi làm việc với doanh nghiệp, thương hiệu lớn đang có sản phẩm, dịch vụ quảng cáo trên mạng và các công ty kinh doanh dịch vụ quảng cáo, Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông Trương Minh Tuấn kêu gọi các doanh nghiệp chung tay bảo vệ sự an toàn cho các thương hiệu

MC Phan Anh - Gương mặt đại sứ 2017 của Nutiboost

(Thuonghieu24h) - Bên cạnh tập trung chất lượng sản phẩm, Nutriboost cũng rất năng động trong hoạt động truyền thông sáng tạo, nhằm mang thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Đầu năm nay, Nutriboost đã có một bước đi mới khi quyết định chọn MC Phan Anh làm đại sứ thương hiệu.

Xây dựng thương hiệu: Chọn “thay thế” hay “dự bị”?

(Thuonghieu24h) - Đều nói về sự thay thế nhưng trong tiếng Anh có hai từ là Substitute và Alternative. Nội hàm giống nhau nhưng tình huống sử dụng khác nhau.

Khởi công xây dựng cụm nhà máy dược liệu, thực phẩm Trường Sinh

Công ty TNHH Phát triển khoa học quốc tế Trường Sinh (Trường Sinh Group) vừa khởi công xây dựng “cụm nhà máy chế biến dược liệu, thực phẩm Trường Sinh” tại lô B1, B2, B3 khu công nghiệp Trà Đa mở rộng (TP. Pleiku – Gia Lai).

Xây dựng trung tâm khởi nghiệp sáng tạo cùng LifeTV

Ngày 7/3, Công ty cổ phần LifeTV và Tập đoàn Mỹ Sơn đã ký kết hợp tác đầu tư xây dựng Trung tâm khởi nghiệp sáng tạo trong lĩnh vực nội dung số, giải trí đầu tiên tại Việt Nam.

Sabeco góp 20 tỷ đồng thành lập công ty bia ở Bến Tre

Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa thông báo Nghị quyết HĐQT thông qua chủ trương góp vốn thành lập CTCP Bia Sài Gòn - Bến Tre.

Những cách tốt nhất để xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp nhỏ

Xây dựng thương hiệu là việc cần thiết để thiết lập, quảng bá và duy trì hình ảnh của công ty. Từ logo đến những câu tagline, các công ty đều phấn đấu để giúp cho chúng có thể nhận ra ngay lập tức.

Thay đổi tư duy về xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số

Trong kỷ nguyên số, thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và chiếm vị trí quan trọng trong nền kinh tế Việt Nam, điều này đòi hỏi các doanh nghiệp thay đổi quan điểm và cách thức về xây dựng thương hiệu.

Tích cực xây dựng thương hiệu cho thanh long Việt

Việt Nam đang tích cực triển khai xây dựng thương hiệu nhằm tăng giá trị xuất khẩu (XK) cho thanh long – loại trái cây có thế mạnh của Việt Nam, đang được XK đến rất nhiều quốc gia.

Dàn người đẹp Việt rạng rỡ trong buổi ra mắt thương hiệu Hachi

Người đẹp nổi bật trong bộ váy đuôi cá màu hồng pastel bó sát, xuất hiện cùng Á hậu Tú Anh, diễn viên Hồng Đăng trong buổi ra mắt thương hiệu Hachi.

"Miến dong Nguyên Bình" nhận văn bằng bảo hộ nhãn hiệu tập thể

Ngày 11/2, huyện Nguyên Bình tổ chức lễ công bố và đón nhận văn bằng bảo hộ thương hiệu tập thể "Miến dong Nguyên Bình”. Tới dự có đồng chí Nguyễn Trung Thảo, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Phan Ngân Sơn, Phó cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ; đại diện lãnh đạo

Giữ gìn và phát triển thương hiệu là vấn đề sống còn của doanh nghiệp Việt

Để cạnh tranh được trong bối cảnh hội nhập thì việc giữ và phát triển thương hiệu Việt trước sự xâm lấn, thôn tính của các thương hiệu nước ngoài đang là vấn đề sống còn của DN Việt Nam, nhất là DN nhỏ và vừa (DNNVV).