The Green Way - Sự lựa chọn thông minh cho phụ nữ Việt

24-12-2018 16:29

"Thuonghieu24h" - Cách mạng 4.0 đưa mọi người lên một tầm cao mới nhờ sự hiện đại của khoa học công nghệ trong tất cả các lĩnh vực, trong đó có nông sản. Chính vì thế, yêu cầu của người dùng về các sản phẩm xanh, sạch được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, nơi cung cấp nông sản mọc lên như nấm, vậy đâu mới là nơi đáng tin tưởng lại là một vấn đề khiến các bà nội trợ phải đau đầu. 

The Green Way bắt kịp tâm lí người tiêu dùng, tự hào mang đến những sản phẩm xanh, sạch đảm bảo chất lượng về an toàn thực phẩm cho mọi gia đình Việt, đặc biệt là những người phụ nữ luôn mong muốn mang tới những bữa ăn chất lượng nhất cho người thân của mình.

The Green Way được biết đến là kênh phân phối nội địa các mặt hàng nông sản Việt Nam toàn quốc với hơn 590000 điểm bán trên khắp các tỉnh thành. Các mặt hàng tại The Green Way đáp ứng đúng yêu cầu của người tiêu dùng về thực phẩm xanh, sạch và tiện lợi để tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Nói về cách mạng 4.0, mặc dù mang lại nhiều lợi ích nhưng cũng đem tới không ích khó khăn cho người tiêu dùng. Bởi nhiều doanh nghiệp vì muốn chạy kịp với sự tăng trưởng kinh tế mà bất chấp đưa ra thị trường những sản phẩm nông sản kém chất lượng, ảnh hưởng đến khách hàng. Nhưng với The Green Way thì khác, không chạy theo lợi nhuận trước mắt mà đánh vào nhu cầu của người tiêu dùng, nghĩa là “Làm sao để những sản phẩm mình cung cấp luôn mang đến sức khỏe cho người tiêu dùng”, đó mới chính là tiêu chí mà The Green Way hướng tới.

Dù ở thời đại 4.0 hay thời đại nào đi nữa, phụ nữ vẫn là những người “cầm cán” với nhiệm vụ “săn sóc” gia đình qua những thực phẩm bổ sung hàng ngày. Và để thực hiện được điều đó, việc lựa chọn nông sản chất lượng là hết sức quan trọng. Thế nhưng, trước bối cảnh của tình trạng thực phẩm bẩn ngày nay thì những người “cầm cán” này có chút e dè. Tuy nhiên với The Green Way, những người vợ, người mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng được. Các nông sản tại The Green Way luôn đảm bảo 100 % thành phần tự nhiên, nguyên chất, trải qua những khâu kiểm tra nghiêm ngặt, có chứng nhận về độ an toàn vệ sinh thực phẩm thì mới được giới thiệu đến người tiêu dùng. Luôn đồng hành để giúp người phụ nữ hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc gia đình yêu thương của mình là điều mà The Green Way thể hiện qua từng sản phẩm. 

Sản phẩm tiêu của VietPepper được phân phối bởi The Green Way

Hiện tại, The Green Way cung cấp đa dạng các mặt hàng cho người tiêu dùng: nước mắm Nam Phan; Café Quốc Lộc; các loại cháo, canh rong biển Asuzac nổi tiếng của Nhật; lúa mạch Midori; trái cây sấy và cả các sản phẩm tươi sống, …để những người phụ nữ có thêm nhiều sự lựa chọn về sản phẩm. Vừa cung cấp dưỡng chất cần thiết, vừa đảm bảo chất lượng, vừa tiết kiệm thời gian, đây chính là những gì mà mọi phụ nữ đang tìm kiếm.

Bữa cơm gia đình thêm tròn vị với nước mắm Nam Phan – sản phẩm được phân phối trên hệ thống The Green Way

 Xây dựng được một hệ thống lớn để cung cấp nông sản xanh, sạch, chất lượng cho cả nước không dễ dàng gì. Thương hiệu, nguồn vốn, đội ngũ sẽ một chốc “tan biến như bọt biển” nếu không tạo được niềm tin của người tiêu dùng ngay từ đầu. Tuy chỉ mới là những bước đi đầu tiên, nhưng The Green Way đã bắt đầu tạo được lòng tin của khách hàng và hứa hẹn sẽ là kênh phân phối nhận được nhiều sự quan tâm nhất của mọi người, đặc biệt là trong giai đoạn người tiêu dùng chuyển sang ưu tiên sử dụng nông sản xanh, sạch và thuần organic.

Thu Bình - Thuonghieu24h

Tags: The Green Way,VietPepper,Cách mạng 4.0