PNJ đạt doanh thu "khủng" nhờ bán lẻ trang sức

06-07-2017 10:35

Thuonghieu24h - Doanh thu trang sức bán lẻ từ các thương hiệu trang sức PNJGold, PNJSilver, CAO FineJewellery có tốc độ tăng trưởng ấn tượng với 45%, đặc biệt các cửa hàng hiện hữu tăng 28% so cùng kỳ.

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) vừa công bố tình hình kinh doanh 6 tháng đầu năm 2017.

Theo đó, kết thúc hoạt động 6 tháng đầu năm, tổng doanh thu Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận đạt 5.545 tỷ đồng, tăng 41% so với cùng kỳ năm 2016 và đạt 53% kế hoạch năm.

Trong đó, doanh thu trang sức bán lẻ từ các thương hiệu trang sức PNJGold, PNJSilver, CAO FineJewellery có tốc độ tăng trưởng ấn tượng với 45%, đặc biệt các cửa hàng hiện hữu tăng 28% so cùng kỳ.

Tổng lợi nhuận gộp 6 tháng đầu năm 2017 đạt 933 tỷ đồng, tăng 33% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế đạt 471 tỷ đồng, tăng 54% so với cùng thời điểm năm ngoái và đạt gần 62,5% kế hoạch cả năm.

Trong nửa đầu năm nay, PNJ đã khai trương thêm 22 cửa hàng, đạt hơn 50% kế hoạch năm và nâng tổng hệ thống lên con số 237 trên toàn quốc.

Hoàng Huyền – theo báo Doanh nghiệp Việt Nam

 

Tags: Doanh số bán lẻ,Doanh thu khủng,Xây dựng thương hiệu