PNJ đạt doanh thu "khủng" nhờ bán lẻ trang sức
06-07-2017 10:35
Thuonghieu24h - Doanh thu trang sức bán lẻ từ các thương hiệu trang sức PNJGold, PNJSilver, CAO FineJewellery có tốc độ tăng trưởng ấn tượng với 45%, đặc biệt các cửa hàng hiện hữu tăng 28% so cùng kỳ.
Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) vừa công bố tình hình kinh doanh 6 tháng đầu năm 2017.
Theo đó, kết thúc hoạt động 6 tháng đầu năm, tổng doanh thu Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận đạt 5.545 tỷ đồng, tăng 41% so với cùng kỳ năm 2016 và đạt 53% kế hoạch năm.
Trong đó, doanh thu trang sức bán lẻ từ các thương hiệu trang sức PNJGold, PNJSilver, CAO FineJewellery có tốc độ tăng trưởng ấn tượng với 45%, đặc biệt các cửa hàng hiện hữu tăng 28% so cùng kỳ.
Tổng lợi nhuận gộp 6 tháng đầu năm 2017 đạt 933 tỷ đồng, tăng 33% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế đạt 471 tỷ đồng, tăng 54% so với cùng thời điểm năm ngoái và đạt gần 62,5% kế hoạch cả năm.
Trong nửa đầu năm nay, PNJ đã khai trương thêm 22 cửa hàng, đạt hơn 50% kế hoạch năm và nâng tổng hệ thống lên con số 237 trên toàn quốc.
Hoàng Huyền – theo báo Doanh nghiệp Việt Nam

- GPBank rao bán cổ phần Khách sạn Kim Liên với giá 305.053 đồng/cổ phiếu (18/04/2018)
- Nữ doanh nhân 'biến' Spa nhỏ thành thẩm mỹ viện danh tiếng (11/04/2018)
- Giải pháp cho cuộc sống của hàng ngàn lao động tại Thái Nguyên (31/03/2018)
- Ông “vua cafe Việt” có đang bị bệnh? (30/03/2018)
- Thương hiệu trà bí đao Wonderfarm có thể được mua lại? (28/03/2018)
- "Tôi giữ con dấu vì an nguy của Trung Nguyên" (27/03/2018)
- Hàng ngàn máy nông nghiệp của tỷ phú Trần Bá Dương được tung ra thị trường (15/03/2018)
- Giá cá tra tăng cao kỷ lục trong vòng 10 năm qua (14/03/2018)
- Chổi chít Việt Nam có giá khó tin khi được rao bán trên Amazon (14/03/2018)
- Thời trang Parity khai trương showroom mới tại Parkson (18/01/2018)