CEO Nguyễn Thị Thu Hiền: “Với tôi an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng mới là số một”

16-11-2015 09:20

(Thương hiệu 24h) Nhận biết sản phẩm BB Blanc Dé Blanc trong một lần điều trị nám da, thấy đây là một sản phẩm tốt cho sức khỏe nên chị quyết tâm đưa về Việt Nam. Trải qua 1,5 năm vất vả đi lại đàm phán, cuối cùng chị đã thành công và trở thành đơn vị duy nhất tại Việt Nam phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc da của BB Blanc Dé Blanc hãng mỹ phẩm hàng đầu Thụy Sỹ. Chị là Nguyễn Thị Thu Hiền Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty TNHH Blanc Dé Blanc Việt Nam.

Hẹn chị trong một quán café nhỏ trên đường Nguyễn Chí Thanh náo nhiệt giữa trung tâm Hà Nội, trong cái hơi se lạnh của tiết cuối thu, trước mặt tôi là một phụ nữ trắng trẻo với nụ cười luôn thường trực trên môi, nhìn chị không ai nghĩ chị đã sắp bước sang tuổi tứ tuần. Không ngại ngần bắt đầu vào câu chuyện tôi hỏi luôn: Chị có bí quyết gì mà da đẹp như vậy? Như đoán được “ý đồ” của tôi chị chia sẻ: Tôi từng bị nám đen hết khuôn mặt, điều trị không khỏi, trong một lần qua Singapore, được tiếp xúc với các sản phẩm chăm sóc da của BB Blanc Dé Blanc sau khi điều trị làn da của tôi đã được cải thiện rõ rệt, mịn màng, trắng hơn và tôi gắn bó với sản phẩm của BB Blanc Dé Blanc đến bây giờ để có làn da như bạn thấy.

CEO Nguyễn Thị Thu Hiền nhận giải thưởng doanh nghiệp tiêu biểu của năm do Thời báo kinh tế Việt Nam tổ chức 

Nhận thấy đây là sản phẩm tốt, lại an toàn cho sức khỏe nên chị đã mạnh dạn đưa sản phẩm này về Việt Nam phân phối. Tuy nhiên hành trình đàm phán với đối tác không đơn giản như chị nghĩ, đã có lúc tưởng như dừng bước trước những khó khăn, do những yêu cầu nghiêm nghặt của đối tác nhưng với tâm niệm sức khỏe của hàng triệu chị em phụ nữ đang bị đe dọa bởi mỹ phẩm giả, trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc xuất xứ. Chị em cần có một sản phẩm tốt, an toàn cho sức khỏe. Do vậy càng hối thúc chị quyết tâm hơn nữa. Cuối cùng lòng kiên trì của chị đã được đền đáp.

Nhận kỷ niệm chương của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tháng 02/2015 

Hành trình 1,5 năm đàm phán liên tục đã thành công mỹ mãn và Công ty TNHH Blanc Dé Blanc Việt Nam đã ra đời, trở thành địa chỉ duy nhất phân phối độc quyền các sản phẩm của BB Blanc Dé Blanc tại Việt Nam.

Khi hỏi về tại sao chị lại quyết tâm đến thế để đưa BB Blanc Dé Blanc về Việt Nam chị bộc bạch: Khi tôi sử dụng sản phẩm BB Blanc Dé Blanc được một tuần, làn da của tôi cải thiện rõ rệt. Tôi không thể diễn tả hết sự sung sướng trong lòng. Sau khi tôi sử dụng được hai tháng, trong đầu tôi chợt lóe lên suy nghĩ tại sao mình không đem sản phẩm này về Việt Nam cho làn da trung niên tuổi như mình được cải thiện như thế này, quan trọng nhất là an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng? Thế là tôi bắt đầu mày mò tìm hiểu về sản phẩm  BB Blanc Dé Blanc và lúc đó tôi đã cộng tác với một viện điều trị da ở Singapore để mua lại và mang sản phẩm này về cho các spa ở Việt Nam.

Sản phẩm BB Blanc Dé Blanc nhận giải thưởng 100 sản phẩm dịch vụ & tiêu dùng Việt Nam

Chị cho biết các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đang có ở Việt Nam thì đa số sản phẩm chỉ mang tính chất dưỡng da là chủ đạo chỉ có duy nhất BB Blanc Dé Blanc sử dụng công nghệ Nano - Nanotechnology. Công nghệ này giúp da đào thải tế bào lão hóa từ trong ra ngoài theo đường lỗ chân lông chỉ trong một thời gian ngắn. Trước khi đến với thị trường Việt Nam, các chuyên gia đã nghiên cứu kỹ lưỡng điều kiện khí hậu, độ ẩm, khói bụi…Các nguyên nhân tác động trực tiếp đến sức khỏe làn da Việt, để tạo ra sản phẩm chỉ dành riêng cho vẻ đẹp Việt.

Điều chị thích thú nhất ở thương hiệu BB Blanc Dé Blanc đó là khi họ chọn nhà phân phối về nguyên tắc họ buộc các nhà phân phối phải tuân theo, điều này đã thuyết phục chị hoàn toàn tin tưởng về thương hiệu, hơn nữa sản phẩm này không phân phối cho những cửa hàng bán mỹ phẩm (vì họ không mang tính chuyên nghiệp về chăm sóc da để có hiệu quả tốt). Chỉ dành riêng cho các bác sĩ về da và các spa chăm sóc da chuyên nghiệp.

Theo chị sản phẩm BB Blanc Dé Blanc ở nước ngoài, nếu muốn mua phải có đơn của bác sĩ hoặc các spa có giấy phép y tế thì mới mua được sản phẩm. Đặc biệt BB Blanc Dé Blanc không có hàng xách tay và trôi nổi trên thị trường.

Để đạt được những thành công như ngày hôm nay “Bà chủ” của thương hiệu BB Blanc Dé Blanc đã phải lăn lộn, đi lại không biết bao nhiêu lần giữa Việt Nam – Thụy Sỹ. Rồi khi đối tác chấp nhận ủy quyền phân phối tại Việt Nam chị lại đi lại như con thoi trong Nam ngoài Bắc để lựa chọn đối tác tin tưởng phân phối, làm việc không biết mệt mỏi, đến hôm nay đã được hơn 4 năm sản phẩm có mặt tại Việt Nam đã được đông đảo khách hàng tin tưởng, sử dụng.

Hồng Tiệp

Tags: BB Blanc Dé Blanc,phân phối,CEO